Công viên Tưởng niệm Thiên Đức trao tặng Hội khuyến học tỉnh Phú Thọ 100 suất quà Tết

Ngày 19 tháng 01 năm 2021 tại Trung tâm hội nghị huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Công viên Tưởng niệm Thiên Đức đã tham dự chương trình “Tết cho học sinh nghèo” và trao tặng 100 suất quà cho giáo viên và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong địa bản tỉnh.

Chương trình “Tết cho học sinh nghèo” do Hội khuyến học tỉnh Phú Thọ tổ chức với mục đích động viên, khích lệ tinh thần thầy và trò vượt khó vươn lên dạy tốt, học tốt, đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021 vui vẻ và đầm ấm.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “ không để ai ở lại phía sau”. Công viên Tưởng niệm Thiên Đức đã đồng hành cùng chương trình “Tết cho học sinh nghèo” của Hội khuyến học tỉnh Phú Thọ. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và kịp thời nhằm khích lệ và cổ vũ tinh thần vượt khó, rèn luyện ý trí, tinh thần trong học tập và cuộc sống của Thầy và trò có hoàn cảnh khó khăn trong địa bản tỉnh Phú Thọ.

Tham dự chương trình ông Nguyễn Tuấn Dũng, đại diện Công viên Tưởng niệm Thiên Đức đã trao tận tay 100 suất quà Tết, mỗi suất quà có trị giá 500.000 đồng tới giáo viên và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Công viên Tưởng niệm Thiên Đức hoạt động kinh doanh nhiều năm trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, là đơn vị hoạt động về tâm linh, luôn đề cao giá trị con người, lấy con người làm trung tâm để phát triển. Thiên Đức hiểu rằng giúp đỡ và chắp cánh những ước mơ là một phần trách nhiệm xã hội mà Thiên Đức sẽ luôn đồng hành cùng với các tổ chức, cơ quan để xây dựng một xã hội phát triển bền vững và thịnh vượng.

Công viên Tưởng niệm Thiên Đức là công viên nghĩa trang được xây dựng theo mô hình du lịch tâm linh, nghĩa trang hiện đại xanh – sạch – đẹp được nhiều khách hàng đánh giá là nghĩa trang có chất lượng dịch vụ tốt nhất miền Bắc. Tọa lạc tại vùng đất tổ Vua Hùng, cách Hà Nội khoảng 1h di chuyển theo hướng cao tốc Hà Nội – Lào Cai, Công viên Tưởng niệm Thiên Đức là bức tranh phong cảnh non nước hữu tình tuyệt đẹp với nhiều cảnh sắc thiên nhiên đặc sắc và các công trình kiến trúc tâm linh độc đáo./.

Một số hình ảnh tại chương trình “Tết cho học sinh nghèo”.

Chương trình “Tết cho học sinh nghèo” do Hội khuyến học tỉnh Phú Thọ tổ chức

Công viên Tưởng niệm Thiên Đức trao tặng 100 suất quà Tết cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Phú Thọ

Các em học sinh nhận quà từ chương trình “Tết cho học sinh nghèo”

Các em học sinh nhận quà từ chương trình “Tết cho học sinh nghèo”

Từ khóa:

TIN TỨC KHÁC